ซ่อมคอมผ่าน Internet NEW!!

อ่าน 367 | ตอบ 0
 
ต้องบอกก่อนนะครับ ว่านี้ไม่ใช่เรื่องใหม่เขาทำกันมานานแล้ว แต่ที่นำมาพูดนี้เพราะว่า เราต้องการให้บริการแบบ ' ต่างช่วยเหลือ ' จึงมีสิ่งที่ท่านต้องทราบดังนี้ คือ
  1. เราแก้ปัญหาให้ท่าน แล้วท่านก็จ่ายเงินให้เราตามที่่ได้แจ้งไว้ เห็นว่าสมควร เราไม่บังคับ  เราไม่ตามเพราะ เรา และ ท่านต่างช่วยเหลือกัน เข้าใจกันแล้วนะครับ แค่นี้ก็สบายใจทั้งสองฝ่าย
  2. การซ่อมคอมพิวเตอร์ ผ่านอินเตอร์เน็ต คอมพิวเตอร์ของท่านต้องเปิดเข้า Windows ได้ และ ใช้งานอินเตอร์เน็ตได้ การซ่อมในที่นี้หมายถึง การแก้ไขปัญหาต่างๆ เช่น เปิดเอกสาร หรือ โปรแกรมไม่ได้ เป็นต้น การตรวจเช็ค และ เซ็ตอัพระบบ Windows จนถึงการติดตั้งระบบ Security เพราะถ้าระบบของท่านทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ และ ปลอดภัย คอมพิวเตอร์ของท่านจะเสียมีอยู่กรณีเดียวคือ อุปกรณ์ชิ้นใดชิ้นหนึ่งในเครื่องของท่านเสียตามกาลเวลา
  3. ท่านต้องดาวน์โหลดโปรแกรม Teamviewer คลิกที่นี้ เปิดโปรแกรมแล้วแจ้ง ID และ Password ให้เราทราบ
  4. การซ่อมคอมพิวเตอร์ ผ่านอินเตอร์เน็ต ต้องนัดเวลากันก่อนนะครับ โดยส่งอีเมล์มาที่ [email protected] หรือๅ Tel.088-975-4336 พร้อมรายละเอียด ชื่อ เบอร์โทรติดต่อ ปัญหาที่ต้องการให้แก้ และ ช่วงเวลาที่สะดวกในการซ่อม
รับทราบเรื่องโปรแกรมก่อนนะครับ โปรแกรม Teamviewer เป็นโปรแกรมที่ใช้สำหรับ ควบคุมคอมพิวเตอร์จากระยะไกลครับ ทำให้ผมสามารถบังคับเมาส์ และ คีย์บอร์ดของท่านได้ แค่นี้ผมก็แก้ไขคอมพิวเตอร์ของท่านได้แล้วครับ การใช้งานโปรแกรมทำดังนี้ครับ
  1. ดาวน์โหลดโปรแกรม Teamviewer คลิกที่นี้ แล้วคลิกที่ไอคอนที่เห็นนี้

  2. คลิกเพื่อเปิดโปรแกรม แล้วเลือก Run กดที่ปุ่ม Next เพื่อดำเนินการต่อ

  3. ตอบตกลงโดยเลือกที่ I accept the terms of the License Agreement แล้วกดที่ปุ่ม Next เพื่อดำเนินการต่อ

  4. บอก ID และ Password ที่อยู่ในกรอบสีแดงให้ ช่างทราบ เป็นอันเสร็จครับ

ความคิดเห็นของผู้เข้าชม
ชื่อผู้แสดงความคิดเห็น :
สถานะ : รหัสผ่าน :
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง :
รหัสความปลอดภัย :