ใช้แอพฯ นี้มีแต่รวย Money for iPad

อ่าน 103 | ตอบ 0

[เอ.อาร์.ไอ.พี, www.arip.co.th] เรื่องความ “รวย” ไม่เข้าใครออกใคร เชื่อเถอะว่าร้อยทั้งร้อยยังไงก็อยากรวย พูดถึงความรวยแล้วพี่มิ้งค์ก็เห็นหนังสือแนะนำเคล็กลับจับเงินมาทำโน้นนี่นั่นเยอะแยะไปหมด แต่เชื่อไหมครับว่าก่อนที่จะมี “รวย” ได้ เราคงต้องหาเงินลงทุนกันก่อน เริ่มต้นก็ต้องคิดก่อนว่าแต่ละวันมีค่าใช้จ่ายอะไร สิ่งไหนจำเป็น สิ่งไหนไม่จำเป็นบ้าง ถ้าเรามีค่าใช้จ่ายไร้สาระเยอะโอกาสจะรวยก็คงมีเป็นศูนย์

 

 

 

วันนี้พี่มิ้งค์มีแอพฯ ที่จะช่วยเราสามารถจัดการกับระบบการเงินได้ ขอเอาใขคนที่กำลังกำลังมองหาแอพฯ ที่จะช่วยบันทึกข้อมูลเรื่องการเงินของเรา 
 
Money for iPad ซึ่งภายในแอพฯ จะมีการแบ่งส่วนต่างๆ ตั้งแต่เงินเดือนออกเท่าไหร่ รายจ่ายต้องมีอะไรบ้าง ค่าน้ำ ค่าไฟ กี่บาท ค่าบัตรเครดิตต้องจ่ายวันไหน ค่ารถต่างๆ พร้อมทั้งระบบเตือนความจำว่าเกินเวลาที่กำหนดชำระเงินหรือยัง
 
แถมยังสามารถทำเป็นกราฟให้เห็นว่าแต่ละเดือนมีค่าใช้จ่ายส่วนใดบ้าง หรือทำเป็นรายได้จากส่วนใดที่รับมา คำนวณให้พร้อมว่าแต่ละเดือนเพียงพอหรือไม่ ใครที่ซื้อแอพฯ ตัวนี้ในเครื่องแมคก็ยังสามารถเชื่อมต่อกันได้อีกด้วย สะดวกไปอีกอย่างหนึ่งเลยครับ รองรับ iPad ใช้ได้กับ iOS 5.0 ขึ้นไป ราคาก็ขำๆ แค่ 0.99 เหรียญสหรัฐ ลงทุนเล็กน้อย เพื่อความรวย ก็ถือว่าเป็นเครื่องมือช่วยในการบริหารเงินทอง ที่มีอยู่ให้เป็นในทิศทางที่ถูกต้อง พี่มิ้งค์ก็ขออวยพรให้ทุกคนรวยๆ เฮงๆ คราบบบบบบบ  
 
 
*** ยังมีเนิ้อหาดีๆ แอพฯ โดนๆ ให้อ่านอีกเยอะในนิตยสารคอมพิวเตอร์.ทูเดย์ ฉบับนี้มาพร้อมกับเรื่องของ SAMSUNG S III กับเทคนิคการใช้ที่คุณยังไม่รู้**
 
 
 
 
ความคิดเห็นของผู้เข้าชม
ชื่อผู้แสดงความคิดเห็น :
สถานะ : รหัสผ่าน :
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง :
รหัสความปลอดภัย :