ใครใช้ Windows 7 อยู่ ลงทะเบียน Upgrade เป็น Windows 8 Pro ได้ในราคาแค่ 499 บาท จ้า

อ่าน 212 | ตอบ 0

ใกล้เข้ามาแล้ว กลับการวางจำหน่ายเวอร์ชั่นใหม่ของ Windows 8 ที่มีการเปลี่ยนแปลงหน้าตาการใช้งานแบบพลิกโฉมทั้งหมดของประวัติศาสตร์ Windows มาเลยทีเดียว

เพราะที่ผ่านมา Windows ก็ออกมาให้ใช้กับ PC แต่สำหรับ Windows 8 แล้ว มันจะเป็นระบบปฏิบัติการที่รออกแบบระบบให้ Pc, SmartPhone และ Tablets มีสถาปัตยกรรมการทำงานเชื่อมต่อกันทั้งหมด ด้านการดีไซน์ก็ใช้สไตล์ Metro เป็นหลักในทุกส่วน

ซึ่งไมโครซอฟท์บอกว่า มันสวยงามและเป็นมิตรต่อผู้ใช้งานสูงกว่าทุกเวอร์ชั่นที่ผ่านมา แม้กำหนดการที่จะวางจำหน่ายยังไม่ออก แต่เป็นที่แน่นอนว่าภายในไตรมาส 4 ปีนี้แน่นอน

และที่ใจป้ำสุดๆ คือ เปิดโอกาสให้ผู้ที่ซื้อ Windows 7 ภายในวันที่ 2 มิถุนายน 2012 ถึง 31 มกราคม 2013 ลงทะเบียนเพื่อซื้อ Windows 8 ได้ในราคา $14.99 (ประมาณ 499 บาท)

รวมถึงลูกค้า ซึ่งซื้อพีซีที่มีสิทธิรับข้อเสนอ พีซีที่มีสิทธิได้แก่พีซีใหม่ที่ซื้อระหว่างช่วงเวลาส่งเสริมการขายโดยมีใบรับรองความเป็นผลิตภัณฑ์ของแท้และหมายเลขผลิตภัณฑ์ของ Windows 7 OEM ที่ถูกต้อง และติดตั้งระบบปฏิบัติการต่อไปนี้มาพร้อมกับเครื่อง

  • Windows 7 Home Basic
  • Windows 7 Home Premium
  • Windows 7 Professional
  • Windows 7 Ultimate 

โดยสามารถลงทะเบียน Windows Upgrade Offer ได้ถึงวันที่  28 กุมภาพันธ์ 2013 โดยเข้าไปลงทะเบียนที่หน้าเว็บไซต์ https://windowsupgradeoffer.com/th-TH ครับ

2012-06-22_120431

สามารถดาวน์โหลด Windows 8 เวอร์ชั่นทดลองที่ Microsoft ปล่อยออกมาให้ลองเล่นก่อนที่ตัวเต็มจะออกได้ ที่นี่ ครับ


สั่งซื้อ Windows 7 กับ Thaiware ได้ที่ลิงค์ด้านล่างครับ

 

 
 
 

 

ความคิดเห็นของผู้เข้าชม
ชื่อผู้แสดงความคิดเห็น :
สถานะ : รหัสผ่าน :
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง :
รหัสความปลอดภัย :